Creator

Creator

Diễn viên

Video trailer

Tóm tắt

23:23 (Signal Bản Thái) (2023) Vietsub Thuyết Minh

23:23 (Signal Bản Thái) được làm lại từ phiên bản gốc được phát sóng vào năm 2016 của tvN với sự tham gia của Kim Hye Soo, Lee Je Hoon và Cho Jin Woong. Trong bản Thái Lan, Shahkrit Yamnam, Non Chanon và Pancake Khemanit đã được giao cho vai chính.

Trong đó, Shahkrit Yamnam được biết đến với các bộ phim truyền hình như Nàng Công Chúa Lửa, Trăng Sánh Bước Cùng Sao, Nàng Wanthong, Yêu Thật Chỉ Vì Sinh Ra Trước. Non Chanon là sao nam trẻ được chú ý thông qua các vai diễn trong Thiên Tài Bất Hảo, Dì Ơi! Đừng Có Bồ và mới đây nhất là 46 Days đóng cùng Baifern Pimchanok. Còn về Pancake Khemanit, cô từng xuất hiện trong các bộ phim Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga, Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ, Khát Khao Hạnh Phúc 3…

Signal có nội dung nói về bí ẩn xảy ra từ bộ đàm của Lee Jae Han, một vị cảnh sát sống ở năm 1989 có thể liên lạc được với Park Hae Young, trung úy đang sống ở năm 2015. Với sự liên lạc không thể tin được này mà hai người đã có thể phá được vụ án vốn đã bị chìm vào quên lãng cũng như phát hiện thêm những bí ẩn kinh hoàng phía sau vụ án này.

Signal được xem là một trong những bộ phim trinh thám Hàn Quốc đặc sắc nhất. Phim đã dẫn dắt người xem đến câu chuyện bí ẩn, giật gân đến nghẹt thở. Đồng thời, dàn diễn viên tài năng với diễn xuất lôi cuốn cũng đã góp phần giúp cho Signal thêm thành công rực rỡ. Không biết rằng khi xuất hiện trên màn ảnh xứ Chùa Vàng, Signal có thể chinh phục được khán giả?

23:23 (Signal Bản Thái)
Tên phim gốc 23:23 สัญญาสัญญาณ (2023)
TMDb Rating 8 1 đánh giá
First air date 20/01/2023
Last air date 18/03/2023
Phần 1
Các tập 18
Average Duration 62 minutes

Các phim tương tự

Trong Vòng Tay Sói (Phần 2)
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh
Ex-Arm
Khu Rừng Bí Mật 2
Vào Đêm Đầy Ánh Sao – Hoshi Furu Yoru Ni (2023)
Biệt Dược Đen (2023)
Bác Sĩ Mỹ Phần 3
Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo
Webtoon Đời Tôi – Today’s Webtoon
Cuộc đời của Elizabeth Holmes
Atom no Ko (2022)
RE-MAIN